Hẹn giờ đăng tin BĐS hiệu quả với dịch vụ giải Captcha

Hướng dẫn cách hẹn giờ đăng tin trên phần mềm đăng tin bất động sản VBDSP, bắt buột phải có sử dụng dịch vụ giải mã captcha mới dùng được tính năng hẹn giờ.


Captcha là gì ?


Captcha: khi đăng tin hoặc tạo tài khoản trên các web rao vặt chúng ta thường gặp các mã xác nhận chống robot, là các mã hình ảnh hay mã ký tự bắt người dùng phải gõ/chọn để tránh spam. Khi sử dụng phần mềm đăng tin BĐS thì phần mềm không thể tự động vượt qua các mã này, nên chúng ta phải gõ thủ công hoặc thuê dịch vụ giải mã captcha.


Ví dụ như ảnh trên là mã captcha do các web đưa ra để chúng ta gõ, gõ đúng thì sẽ đăng tin được, gõ captcha sẽ mất thời gian 1 chút xíu thôi (tầm 5-10 phút) đặc biệt là với những người gõ phím máy tính chậm. 

Một số web họ dùng captcha hình ảnh của google thì phần mềm không hiển thị cho chúng ta gõ được (sẽ báo lỗi recapcha hoặc capcha mới...). 

Để giải quyết vấn đề này phần mềm đăng tin VBDSP đã tích hợp dịch vụ giải mã captcha của các đơn vị khác vào phần mềm để tự động giải, đó là dịch của anti-captcha.com, de-captcher.com và deathbycaptcha.com. Trong đó, cá nhân mình thấy dịch vụ của anti-captcha.com là tốt nhất, giá vừa rẻ lại vừa giải được captcha hình ảnh của google, giải quyết được nhu cầu cần đăng NHANH và NHIỀU.


Việc mua captcha này khá đơn giản chỉ cần có thẻ visa, lên web của họ tạo tài khoản và nạp tiền là được, ai không mua được có thể chuyển khoản cho bên mình nhờ mua giùm.

Báo giá giải mã mua giùm Captcha: anti-captcha.com

Gói
Giá
10.000 CAPTCHAs
300.000VNĐ
30.000 CAPTCHAs
                       850.000VNĐ
50.000 CAPTCHAs
1.400.000 VNĐ

Cấu hình dịch vụ captcha vào phần mềm

Vào menu Tiện ích chọn Cấu hính giải mã CAPTCHA
- Chọn site là anti-captcha.com (mua dịch vụ của anti-captcha.com)
- User: mã api (mã bên mình gửi khi nhờ mua giùm)
- Pass: mã api luôn
- Tích chọn "Hoạt động" rồi click LƯU (có thể bấm TEST để kiểm tra số tiền còn lại (đơn vị USD))
Tắt phần mềm rồi mở lại là được !


Hướng dẫn hẹn giờ đăng tin


Hẹn giờ đăng tin rất đơn giản, chúng ta chỉ cần chỉnh "Thời Gian chạy" là được, mặc định phần mềm sẽ để là 0, tức là chúng ta bấm "Đăng tin" là sẽ đăng ngay sau khi chúng ta bấm.

Ví dụ muốn hẹn 60 phút sau mới đăng thì chúng ta để là 60, rồi chọn Profile, chọn tin đăng, bấm Lọc Site sau đó click Đăng tin, phần mềm sẽ vào trạng thái chờ và đếm ngược thời gian, 60 phút sau tin đó sẽ đăng.

Muốn hẹn nhiều tin đăng, chúng ta click MỞ THÊM TAB, phần mềm sẽ mở ra nhiều tab Đăng tin 1,2,3,... Trên mỗi tab chúng ta lại chọn  Profile, chọn tin đăng khác, chọn Thời Gian chạy rồi bấm Lọc site và click Đăng tin. 

Ví dụ: tab 1 chúng ta chọn tin đăng 1, thời gian chạy 60; tab 2 là tin đăng 2 thời gian chạy là 120; tab 3 tin  đăng 3 thời gian chạy là 180; như vậy cứ 1 giờ chúng ta sẽ có 1 tin được đăng lên.

Lưu ý: không tắt máy tính, không tắt phần mềm và wifi khi đang hẹn giờ chờ đăng tin nha, nếu tắt thì không đăng được !

Dưới đây là khoản thời gian người ta hay xem tin bất động sản nhất (do batdongsan.com.vn thống kê). Chúng ta hẹn giờ đăng rồi tha hồ ra ngoài gặp khách hàng, bạn bè, gia đình vui chơi thôi...





Chat Zalo
Chat Facebook
0961.006.186