Đăng phủ tin google là gì ? 6 cách phủ tin hiệu quả nhất!

1. Phủ tin toàn bản đồ

Cách này mình áp dụng khi muốn tìm và lựa chọn một khu vực chủ lực để bán hàng, mình sẽ đang lên tất cả các khu vực với tầm giá mình muốn bán, sau đó qua thời gian phân loại, mình sẽ có được khu vực có nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Ví dụ cho các bạn dễ hình dung:
Mình đang muốn bán các dự án với tầm giá 5 tỷ, nhưng không biết khu vực nào sẽ có nhiều khách hàng nhất quan tâm tới tầm giá này. Mình ở Hà Nội và sẽ đăng lên tất cả các quận, các bài viết đều chung một mức giá, thời gian sau sẽ thống kê lại danh sách khách hàng liên hệ và xác định được khu vực Hà Đông có tỷ lệ khách hàng quan tâm nhiều nhất. Sau đó mình sẽ chọn Hà Đông làm chủ lực cho mức giá 5 tỷ.


2. Phủ tin theo các vị trí khu vực khác nhau

Khi khách hàng tìm nhà ở một con đường ví dụ “nhà ở Thái Thịnh”, khi vào website, sẽ được dẫn trực tiếp tới các bài đăng ở địa chỉ trên đường Thái Thịnh và họ sẽ đọc hết các bài hiển thị trong mục “Đường Thái Thịnh”.

Tuy nhiên nhu cầu của khách hàng đâu chỉ bắt buộc phải là đường Thái Thịnh, có khi họ muốn tìm nhà ở khu vực quanh Thái Thịnh hoặc các đường, phường gần đó vì nó thuận tiện cho họ trong công việc. Lúc này bạn có một căn ở Yên Lãng muốn bán, nếu bạn chỉ đăng tin lên khu vực đường Yên Lãng, khách hàng tìm đường Thái Thịnh sẽ không thấy được tin đăng của bạn.

Lời khuyên của mình bạn có thể đăng căn nhà mà bạn muốn bán lên tất cả những con đường xung quanh đường chính, như thế sẽ giúp bạn tiếp cận được những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm theo khu vực.





3. Phủ tin lên tất cả các website rao vặt.

Việc phủ tin lên tất cả các website rao vặt thì chắc chắn ai cũng nghĩ tới, việc này là hiển nhiên khi mà muốn tiếp cận tới khách hàng nhiều nhất có thể thì cần phải đăng lên nhiều website nhất có thể.

Hiện nay, trên cả nước có khoảng 200 website đăng tin rao vặt bất động sản lớn nhỏ, việc đăng tin lên nhiều website nhất có thể sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận tới tất cả các khách hàng. Bởi chính chúng ta cũng không biết khách hàng đến từ đâu, nên việc phủ tin chắc chắn sẽ gia tăng tỉ lệ tiếp cận tới khách hàng tiềm năng của bạn trên internet.

Việc đăng tin lên vài web thôi đã ngốn hết cả ngày làm việc, giờ nghĩ tới việc đăng lên cả trăm trang thì đúng là không tưởng. Tuy nhiên việc này không phải là không có cách giải quyết, chúng ta có thể sử dụng các phương án sau:
Chọn lọc danh sách và tự đăng lên từng trang (mất thời gian và công sức)
Thuê các đơn vị đăng tin thuê, họ sẽ đăng lên các trang bạn yêu cầu (tốn kém tiền bạc và khó quản lý)
Sử dụng các công cụ hỗ trợ đăng tin tự động (theo mình phương án này là ổn hơn cả, bạn có thể sử dụng các phần mềm miễn phí hỗ trợ như Autofill, hoặc mất một khoản phí nhỏ để cài đặt phần mềm đăng tin BDS tự động vBDSp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bạn)






4. Phủ tin theo tầm giá muốn bán

Đây cũng là một cách đăng tin ảo, với cách này có thể sẽ giúp các bạn đẩy nhanh tiến độ giao dịch một căn cụ thể đang muốn bán nhanh.

Bước đầu chúng ta thống kê hết tất cả các căn muốn có cùng một tầm giá lại, bất kể vị trí nào cũng được. Sau đó các bạn sẽ lựa chọn một căn ở một khu vực chủ lực mà mình muốn tập trung và đăng tất cả các căn lên khu vực đó. Áp dụng với việc đăng phủ tất cả các con đường trong khu vực.

Cuối cùng khi tư vấn các bạn sẽ điều hướng khách hàng tới căn mình muốn bán (vì cùng tầm giá nhau nên sẽ rất dễ hướng khách hàng tới một căn mong muốn).




5. Phủ tin để tạo data khách hàng

Việc thiết lập và quản lý dữ liệu khách hàng rất quan trọng với một môi giới chuyên nghiệp, kinh doanh bất động sản là một cuộc chiến dài hơi, khách hàng có thể ngay lập tức chọn được căn nhà ưng ý và chốt, cũng có thể vài tháng, thậm chí vài năm. Hãy tạo những nền tảng chăm sóc khách hàng tốt nhất để khách hàng luôn nhớ tới mình. 

Khi có một kho lưu trữ dữ liệu khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng theo các tiêu chí cụ thể như: khu vực, tầm giá, diện tích, công năng sử dụng..v..v. từ đó sẽ có chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả cho từng đối tượng hơn và bạn sẽ dễ dàng theo sát khách hàng hơn.
- Đăng phủ tin theo một mức giá: Tạo danh sách khách hàng với nhu cầu một mức giá nhất định
- Phủ tin theo vị trí: Tạo danh sách khách hàng muốn mua ở một vị trí khu vực nhất định
- Phủ tin toàn bản đồ với một mức giá: Biết được nhu cầu của đa số khách hàng với tầm giá (5 tỷ) sẽ tập trung ở khu vực nào nhiều nhất, từ đó giúp bạn lựa chọn khu vực làm địa điểm bán hàng chủ lực
- Đăng phủ để google nhận diện SĐT với TÊN của bạn, một khi khách hàng biết tới bạn qua 1 kênh nào đó (vd facebook, zalo, người quen giới thiệu) họ sẽ seach lại thông tin của bạn để tìm thêm thông tin, thì với cách đăng tải nhiều thông tin như vậy giúp họ tìm thấy bạn dễ dàng hơn, đánh giá bạn là môi giới CHUYÊN NGHIỆP, làm nhiều, làm chuyên, uy tín để gửi gắm niềm tin mua/ bán bất động sản.



6. Phủ 1000+ tin đang một ngày với phần mềm đăng tin tự động

vBDSp là một phần mềm tự động đăng tin lên ~200 website rao vặt bất động sản trên cả nước sẽ giúp bạn phủ tin NHANH nhất có thể, và đạt được SỐ LƯỢNG nhiều nhất có thể.

Bạn chỉ cần soạn tin trên phần mềm, và vBDSp sẽ tự động truy cập các trang để đăng tin theo yêu cầu cầu của bạn.

Không giới hạn số lượng tin đăng một ngày bạn hoàn toàn có thể đăng tới hơn 1000 tin rải khắp tất cả các website rao vặt trên toàn quốc chỉ với vài phút.
Chat Zalo
Chat Facebook
0961.006.186