Chia sẻ Cách Đăng tin - Phủ tin - Up tin và Treo tin VIP Bất động sản

 

ĐĂNG TIN, PHỦ TIN, ÚP TIN VÀ TREO TIN VIP

Ngoài việc có trong kho hàng của mình những căn nhà tốt nhất phù hợp với thị trường thì việc quan trọng không kém đó là có nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào. Bất kể bạn là ai, có là chuyên gia, tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân chuyên ngành Môi giới Bất động sản thì để thành công như một nhà Môi giới Bất động sản chuyên nghiệp cần phải học cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả, không thể có chuyện ngồi chơi xơi nước mà thiên hạ sẽ tìm đến bạn.



1. Đăng tin

+ Việc đăng tin thường xuyên giúp chúng ta có nhiều khách, data khách hàng dồi dào thuận tiện cho việc ráp khách vào những căn nhà ngon, chủ cần bán, hợp tác đang có trong kho hàng đúng theo định hướng “bán cái mình có”. Ngược lại, chúng ta ít đăng tin, ít khách thường lo sợ khách, lo mất khách và chạy theo nhu cầu của khách, chạy vả mồ hôi tìm nhà cho khách, lệch với định hướng làm việc.

+ Quan điểm rằng: Khách mà đã thích thì dù chúng ta có chê, có nói ra thế nào thì khách cũng muốn mua căn nhà ấy cho bằng được. Khách mà đã không thích cho dù có năn nỉ, thuyết phục đến mấy thì cũng khó lòng thay đổi được quyết định của khách, biết rằng nhiều anh em còn rất yếu kỹ năng lấy tim của khách.

+ 1 số điện thoại chỉ được dùng để đăng tin tại 1 quận và 1 khoảng giá nhất định.

+ Đăng tin bất cứ khi nào có thể trên laptop, smartphone khi trên ô tô, ngồi café, ngay cả khi đi hưởng thụ…

+ Ẩn, xóa bớt các tin đăng không hiệu quả, tin đăng cũ.

+ Nên dùng phần mềm bổ trợ để đăng nhanh nhiều, tiết kiệm thời gian (VBDSP, autofill..)

2. Phủ tin

+ Sau khi đã biết cách viết tin đăng cùng với việc tham khảo tin đăng nội bộ, tin đăng bên ngoài thì thực hành soạn tin với căn nhà đăng bán đã được chọn. Lưu ý, nhà được chọn để đăng bán có thể là nhà đã bán hoặc nhà đang bán có diện tích lớn nhất, giá rẻ nhất đã được hướng dẫn ở trên. Và luôn nhớ đăng tin để tìm khách, tăng data khách hàng chứ không hẳn là bán chính căn nhà ấy.

+ Soạn 10 Tiêu đề và 10 Nội dung với căn nhà đăng bán sau đó bắt đầu tổ hợp tạo tin.

- Ngày 1: Tiêu đề 1 kết hợp với Nội dung 1 đến Nội dung 10 sẽ tạo ra 10 tin để đăng cùng với hình ảnh mới cho 10 tin.

- Ngày 2: Tiêu đề 2 kết hợp với Nội dung 1 đến Nội dung 10 sẽ tạo ra 10 tin để đăng cùng với hình ảnh mới cho 10 tin không trùng với ngày 1.

- Ngày 10: Tiêu đề 10 kết hợp với Nội dung 1 đến Nội dung 10 sẽ tạo ra 10 tin để đăng cùng với hình ảnh mới cho 10 tin không trùng với các ngày trước đó. Hình ảnh dùng xong của ngày trước có thể xóa bỏ cho nhẹ máy.

3. Up tin

+ 5g00 – 6g00, thời gian úp tin hiệu quả, xuất hiện đầu trang vào buổi sáng tiếp cận được nhiều khách đầu ngày vào xem.

+ Đối với trang cho up miễn phí thì nên tận dụng tối đa mọi lúc, mọi nơi, có thể dùng công cụ VBDSP bổ trợ hẹn giờ up lại liên tục

+ Mua lượt up của các website có phí, đánh giá và lên kế hoạch hẹn giờ up.

4. Treo tin VIP

+ Trong quá trình làm việc mà xuất hiện 1 căn nhà ngon đã đến thời điểm chốt được Chuyên gia truyền thông quảng cáo trong họp sáng thì chúng ta có thể tập trung treo tin VIP vì các lý do sau:

- Nhà ngon có thể là nhà đã lâu trên kho hàng, chủ giảm chào sâu, chứng tỏ chủ cần bán và hợp tác;

- Nhà ngon có thể là nhà mới lên kho hàng có giá chào thấp hơn giá thị trường, nhưng do chủ ngáo giá hoặc do áp lực nợ nần cần bán gấp.

- Nhà ngon mà nằm trong quận và khoảng giá mà chúng ta tập trung đánh thì nhanh nhất chạy đi khảo sát ngay, treo tin VIP gấp à Chốt liền tay.

- Có thể căn nhà ngon ấy không nằm trong quận, không nằm trong khoảng giá mà chúng ta tập trung đánh, thì nhanh nhất cũng chạy đi khảo sát ngay, treo tin để có cơ hội chốt với khách đầu tư, hoặc chí ít là tăng data khách hàng của mình. Tham khảo các trang ngon:

+ Batdongsan.com.vn - Up tin: 2.727 đ/ngày, treo tin: 30.000đ/10 ngày.

+ Chợ tốt - Up tin, đẩy tin: 15.000 đ/ngày.

+ Alonhadat - Đăng 2 tin miễn phí/ngày, Up tin miễn phí, treo tin VIP5: 10.000 đ/ngày.

+ Muaban.net - Đăng 5 tin miễn phí/ngày, treo tin VIP3: 15.000 đ/ngày.

+ Mogi.vn - Up tin: 5.000 đ/ngày.

+ Với những website cho treo tin từng ngày thì nên treo tin mỗi ngày để giúp tin xuất hiện ở đầu trang, không treo tin một lúc nhiều ngày tin sẽ bị trôi, bị đẩy xuống dưới.

Chúc các bạn thành công với nghề.

 

Chat Zalo
Chat Facebook
0961.006.186